Thêm, chỉnh sửa hoặc xóa từ khóa của bạn
Bạn có thể giúp tăng doanh thu và giảm chi phí bằng cách thêm, thay đổi hoặc xóa các từ khóa, loại so khớp của từ khóa, giá thầu của từ khóa, v.v...
Quảng cáo với Google Adwords
Ví dụ: giả sử chiến dịch của bạn đã chạy một thời gian và dữ liệu hiệu suất cho biết rằng một số từ khóa của bạn đang hoạt động tốt hơn so với các từ khóa khác. Bạn có thể tăng giá thầu cho các từ khóa đang hoạt động tốt và giảm giá thầu cho các từ khóa không chuyển đổi thành bán hàng. Bạn cũng có thể thực hiện thay đổi cho các từ khóa hoạt động kém nhất để đạt được mục tiêu quảng cáo của mình tốt hơn, tối ưu hóa quảng cáo Google do chất lượng cao, các từ khóa có liên quan có thể giúp bạn hiển thị quảng cáo cho những khách hàng bạn muốn, khi bạn muốn.
Thêm và chỉnh sửa từ khóa
Các bước để thêm từ khóa vào nhóm quảng cáo khác nhau tùy thuộc vào việc loại chiến dịch của bạn là "Chỉ Mạng tìm kiếm", "Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị", "Mạng tìm kiếm & hiển thị" hay "Chỉ Mạng hiển thị". Nếu bạn không chắc loại chiến dịch của mình là gì, bạn có thể tìm bằng cách nhấp vào tab Chiến dịch, chọn chiến dịch bạn muốn kiểm tra và xem “Loại” bên dưới tên chiến dịch.
Thêm từ khóa vào chiến dịch ("Chỉ Mạng tìm kiếm", "Mạng tìm kiếm có lựa chọn hiển thị" hoặc "Mạng tìm kiếm & hiển thị")
1. Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn tại https://adwords.google.com.vn.
2. Nhấp vào tab Từ khóa.
3. Nhấp vào nút + Từ khóa ở đầu bảng từ khóa.
4. Chọn nhóm quảng cáo bạn muốn thêm từ khóa vào.
Chọn quảng cáo cần thêm từ khóa
5. Thêm từ khóa của bạn vào hộp từ khóa, một từ khóa trên mỗi dòng (từ khóa của bạn có thể bao gồm nhiều từ).
Mẹo
Bạn có thể thấy danh sách ý tưởng từ khóa ở bên phải của hộp từ khóa. Nhấp vào liên kết thêm bên cạnh bất kỳ từ khóa nào bạn muốn thêm vào nhóm quảng cáo của mình. Bạn có thể nhận ước tính nhanh về số lượng người sử dụng mỗi từ khóa mà bạn thêm bằng cách nhấp vào nút Ước tính lưu lượng tìm kiếm bên dưới hộp văn bản.
6. Nhấp vào Lưu.
Lưu ý
Khi tạo nhóm quảng cáo lần đầu tiên, bạn sẽ được yêu cầu đặt giá thầu mặc định của nhóm quảng cáo. Trừ khi bạn thêm giá thầu cụ thể theo từ khóa từ bảng từ khóa, giá thầu mặc định của nhóm quảng cáo sẽ được sử dụng cho các từ khóa của bạn.
Thêm từ khóa vào các chiến dịch nhắm mục tiêu chỉ Mạng hiển thị
1. Đăng nhập vào tài khoản AdWords của bạn tại https://adwords.google.com.vn.
2. Nhấp vào tab Mạng hiển thị.
3. Nhấp vào + Nhắm mục tiêu bên trên biểu đồ.
4. Chọn nhóm quảng cáo bạn muốn thêm từ khóa vào.
5. Nhấp vào menu thả xuống "Thêm nhắm mục tiêu" và chọn "Từ khóa hiển thị". Thêm từ khóa của bạn vào hộp từ khóa, một từ cho mỗi dòng (từ khóa của bạn có thể bao gồm nhiều từ) và nhấp vào Thêm từ khóa. Hoặc nhập từ khóa của bạn vào hộp và nhấp vào Tìm từ khóa có liên quan để lấy các ý tưởng từ khóa. Sau đó, nhấp vào mũi tên đôi bên cạnh mỗi từ khóa mà bạn muốn thêm.
6. Nhấp vào Đóng để lưu thay đổi của bạn.
Mẹo
Thử sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa để nhận ý tưởng từ khóa mới cùng với ước tính lưu lượng truy cập.
Chỉnh sửa, tạm dừng hoặc bật từ khóa
Bạn có thể chỉnh sửa ngay lập tức một từ khóa hoặc chỉnh sửa hàng loạt từ khóa. Điều quan trọng cần nhớ là khi bạn chỉnh sửa chính từ khóa hoặc loại so khớp từ khóa, bạn sẽ loại bỏ từ khóa gốc và tạo một từ khóa mới. Ngoài ra, thống kê mà từ khóa của bạn đã tích lũy sẽ được đặt lại về 0.
Xóa từ khóa của bạn
Bạn có thể xóa một hoặc nhiều từ khóa trong nhóm quảng cáo Google.
Nguồn: https://quangcaogoogle.muabannhanh.com/them-chinh-sua-hoac-xoa-tu-khoa-cua-ban/36
Đăng bởi Huyền Nguyễn Tags: AdWords, AdWords Trợ giúp, Chạy Google Adwords, chỉnh sửa từ khóa, danh sách từ khóa, google, Google Partners, quảng cáo google, thêm từ khóa, tối ưu hóa quảng cáo Google, Từ khóa, xóa từ khóa, đối tác Google